กระดานข่าว
 

ประกาศสอบราคาจ้างเหมาประกอบอาหารกลางวัน ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านไร่ใหญ่ อบต.เหนือคลอง

ประกาศศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านไร่ใหญ่ สังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลเหนือคลอง
เรื่อง สอบราคาจ้างเหมาประกอบอาหารกลางวัน ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านไร่ใหญ่
..............................................................
ด้วยศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านไร่ใหญ่ สังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลเหนือคลอง มีความประสงค์จะสอบราคาจ้างเหมาประกอบอาหารกลางวันศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านไร่ใหญ่ หมู่ที่ ๑ ตำบลเหนือคลอง อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่ ภาคเรียนที่ ๒/๒๕๕๕ สำหรับเด็กเล็กในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านไร่ใหญ่ จำนวน ๑๐๐ คน ในอัตราคนละ ๑๓.- บาท/วัน จำนวน ๙๗ วันทำการ (ตามรายละเอียดที่องค์การบริหารส่วนตำบลเหนือคลองกำหนด) ประกอบด้วย
- อาหารกลางวันประกอบด้วย อาหารคาว ๒ อย่าง (ข้าวสวยและกับข้าว ๒ อย่างหรืออาหารจานเดียว และของหวาน หรือผลไม้ ๑ อย่าง)
ราคากลางของงานในการสอบราคาครั้งนี้ เป็นเงินทั้งสิ้น จำนวน ๑๒๖,๑๐๐.- บาท (หนึ่งแสนสองหมื่นหกพันหนึ่งร้อย-บาทถ้วน)
ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้
๑. ผู้เสนอราคาต้องเป็นผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่สอบราคาจ้าง
๒. ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว หรือไม่เป็นผู้ที่ได้รับผลของการสั่งให้นิติบุคคลหรือบุคคลอื่นเป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ
๓. ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่น ณ วันประกาศสอบราคา หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม ตามข้อ ๑.๕
๔. ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาล ของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น
กำหนดดูสถานที่และรับฟังคำชี้แจงเพิ่มเติม ในวันที่ ๒๔ ตุลาคม ๒๕๕๕ ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ น. ถึงเวลา ๑๒.๐๐ น. ณ ที่ทำการศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านไร่ใหญ่
กำหนดยื่นซองสอบราคา ในวันที่ ๒๔ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๕๕ ถึงวันที่ ๑ พฤศจิกายน ๒๕๕๕ และวันที่ ๕ - ๖พฤศจิกายน ๒๕๕๕ ยื่นซอง ณ ที่ทำการศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านไร่ใหญ่ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น. ถึงเวลา ๑๖.๓๐ น. และวันที่ ๒ พฤศจิกายน ๒๕๕๕ ยื่นซอง ณ ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการซื้อหรือการจ้างฯ ระดับอำเภอ (ห้องท้องถิ่นอำเภอเหนือคลอง) อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่ ในวันและเวลาราชการ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น. ถึงเวลา ๑๖.๓๐ น. และกำหนดเปิดซองสอบราคา ณ ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการซื้อหรือการจ้างฯ ระดับอำเภอ (ห้องท้องถิ่นอำเภอเหนือคลอง) อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่ ในวันที่ ๗ พฤศจิกายน ๒๕๕๕ เวลา ๐๙.๐๐ น. เป็นต้นไป
ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารสอบราคาจ้าง ในราคา ๒๐๐.- บาท ได้ที่ งานพัสดุ ที่ทำการศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านไร่ใหญ่ สังกัดส่วนการศึกษาฯ องค์การบริหารส่วนตำบลเหนือคลอง ระหว่างวันที่ ๒๔ ตุลาคม ๒๕๕๕ ถึงวันที่ ๖ พฤศจิกายน ๒๕๕๕ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น. ถึงเวลา ๑๖.๓๐ น. ดูรายละเอียดได้ที่ www.nuakhlong.go.th, www.krabi.go.th , www.gprocurement.go.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข ๐-๗๕๖๙-๑๔๓๐ ในวันและเวลาราชการ
ประกาศ ณ วันที่ ๒๔ เดือน ตุลาคม พ.ศ.๒๕๕๕

(ลงชื่อ) อังสนา ขวัญศรีสุทธิ์
(นางอังสนา ขวัญศรีสุทธิ์)
ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล ปฏิบัติหน้าที่
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเหนือคลอง
 

 

ชื่อผู้ตอบกระทู้: *
อีเมล์ :
ข้อความ : *
รูปภาพ : ๏ฟฝูป๏ฟฝาพ๏ฟฝสด๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝสผ๏ฟฝาน
ข้อความ ในรูปภาพ : *ข้อความที่แสดงในรูป บรรทัดบน