กระดานข่าว
 

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลศาลาด่าน เรื่อง สอบราคาจ้างถนน คสล. สายมัสยิด - ท่าเรือ ม.5 และ อาคารล

ประกาศ องค์การบริหารส่วนตำบลศาลาด่าน
เรื่อง สอบราคาจ้างก่อสร้างอาคารละหมาด หมู่ที่ ๑ ตำบลศาลาด่าน
อำเภอเกาะลันตา จังหวัดกระบี่
-----------------------------------
องค์การบริหารส่วนตำบลศาลาด่านมีความประสงค์จะ สอบราคาจ้างก่อสร้างอาคารละหมาด หมู่ที่ ๑ ตำบลศาลาด่าน โดยทำการก่อสร้างอาคารละหมาด กว้าง ๔.๕๐ เมตร ยาว ๘.๐๐ เมตร หลังคาโครงไม้มุงกระเบื้องลอนคู่ (รายละเอียดตามแบบแปลนที่ อบต.ศาลาด่านกำหนด) พร้อมติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ จำนวน ๑ ป้าย ราคากลางของงานก่อสร้างในการสอบราคาครั้งนี้เป็นเงินทั้งสิ้น ๓๓๒,๐๐๐.๐๐ บาท (สามแสนสามหมื่นสองพันบาทถ้วน)
ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้
๑. เป็นผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่สอบราคาจ้าง ซึ่งมีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกัน ในวงเงินไม่น้อยกว่า ๑๖๖,๐๐๐.๐๐ บาท
๒. ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว
๓. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น
๔. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่องค์การบริหารส่วนตำบลศาลาด่าน ณ วันประกาศสอบราคา หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการสอบราคาจ้างครั้งนี้

กำหนดดูสถานที่ก่อสร้างในวันที่ ๑๘ มีนาคม ๒๕๕๗ ตั้งแต่เวลา ๑๐.๓๐ น. ถึงเวลา ๑๑.๐๐ น. ณ ท่าเทียบเรือบ้านศาลาด่าน หมู่ที่ ๑ และกำหนดรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมในวันที่ ๑๘ มีนาคม ๒๕๕๗ ตั้งแต่เวลา ๑๑.๐๐ น. เป็นต้นไป

กำหนดยื่นซองสอบราคา ในวันที่ ๕ มีนาคม ๒๕๕๗ ถึงวันที่ ๑๘ มีนาคม ๒๕๕๗ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น. ถึงเวลา ๑๖.๓๐ น. โดยในวันที่ ๕ - ๑๔ มีนาคม ๒๕๕๗ และ ๑๘ มีนาคม ๒๕๕๗ ยื่นซองใบเสนอราคา ณ กองคลังองค์การบริหารส่วนตำบลศาลาด่าน และในวันที่ ๑๗ มีนาคม ๒๕๕๗ กำหนดยื่นซองใบเสนอราคาศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารงานจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบล (ที่ว่าการอำเภอเกาะลันตา) หมู่ที่ ๑ ตำบลเกาะลันตาน้อย และกำหนดเปิดซองใบเสนอราคาในวันที่ ๑๙ มีนาคม ๒๕๕๗ ตั้งแต่เวลา ๑๐.๐๐ น. เป็นต้นไป

ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารสอบราคาจ้าง ในราคาชุดละ ๑,๐๐๐ บาทได้ที่ กองคลังองค์การบริหารส่วนตำบลศาลาด่าน ในวันที่ ๕ มีนาคม ๒๕๕๗ ถึงวันที่ ๑๘ มีนาคม ๒๕๕๗ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น. ถึงเวลา ๑๖.๓๐ น. ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.gprocurement.go.th และ www.saladan.go.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข ๐-๗๕๖๖-๗๒๓๐ ในวันและเวลาราชการ



ประกาศ ณ วันที่ ๕ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๗


(นายสมพงษ์ ดำรงอ่องตระกูล)
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลศาลาด่าน
 

 

ชื่อผู้ตอบกระทู้: *
อีเมล์ :
ข้อความ : *
รูปภาพ : ๏ฟฝูป๏ฟฝาพ๏ฟฝสด๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝสผ๏ฟฝาน
ข้อความ ในรูปภาพ : *ข้อความที่แสดงในรูป บรรทัดบน