กระดานข่าว
 

เรื่อง ประกวดราคาจ้างโครงการก่อสร้างถนนลาดยางผิวจราจรแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สายท่านุ่น-ท่าโก หมู่ที่ ๕ ด

ประกาศ องค์การบริหารส่วนตำบลปกาสัย
เรื่อง ประกวดราคาจ้างโครงการก่อสร้างถนนลาดยางผิวจราจรแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สายท่านุ่น-ท่าโก หมู่ที่ ๕ ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์
******************************

องค์การบริหารส่วนตำบลปกาสัยมีความประสงค์จะ ประกวดราคาจ้างโครงการก่อสร้างถนนลาดยางผิวจราจรแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สายท่านุ่น-ท่าโก หมู่ที่ ๕ ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ โดยการก่อสร้างถนนผิวจราจรแบบ ASPHALTIC CONCRETE ขนาดกว้าง ๕ เมตร ยาว ๘๑๐ เมตร หนา ๐.๐๔ เมตร หรือมีพื้นที่ผิวจราจรไม่น้อยกว่า ๔,๐๕๐ ตารางเมตร วางท่อ คสล.ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง ๐.๖๐ x ๑.๐๐ เมตร (มอก.ชั้น ๓) ๒ จุด จำนวนรวม ๒๖ ท่อน พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ (รายละเอียดตามแบบแปลนที่ อบต.กำหนด) ราคากลางของงานก่อสร้างในการประกวดราคาด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ครั้งนี้เป็นเงินทั้งสิ้น ๒,๓๖๕,๐๐๐.๐๐ บาท (สองล้านสามแสนหกหมื่นห้าพันบาทถ้วน)
ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้
๑. เป็นนิติบุคคล ผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่ประกวดราคาจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ดังกล่าว ซึ่งมีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกัน ในวงเงินไม่น้อยกว่า ๑,๑๘๒,๕๐๐.๐๐ บาท ซึ่งทำเสร็จในสัญญาเดียว และเป็นผลงานที่เป็นคู่สัญญา โดยตรงกับส่วนราชการ หน่วยงานตามกฎหมายบัญญัติให้มีฐานะเป็นราชการบริหารส่วนท้องถิ่น รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานเอกชนที่องค์การบริหารส่วนตำบลเชื่อถือ
๒. ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว
๓. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้ประสงค์จะเสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น
๔. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้ประสงค์จะเสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่องค์การบริหารส่วนตำบลปกาสัย ณ วันที่ประกาศประกวดราคาด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการประกวดราคาจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ครั้งนี้
๖. บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญาต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับรายจ่าย หรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ
๗. บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานของรัฐซึ่งได้ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์(e-Government Procurement : e-GP) ต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ของกรมบัญชีกลาง ที่เว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ
๘. คู่สัญญาต้องรับและจ่ายเงินผ่านบัญชีธนาคาร เว้นแต่การจ่ายเงินแต่ละครั้งซึ่งมีมูลค่าไม่เกินสามหมื่นบาทคู่สัญญาอาจจ่ายเป็นเงินสดก็ได้
กำหนดดูสถานที่ก่อสร้างในวันที่ ๓ มิถุนายน ๒๕๕๗ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น. ถึงเวลา ๑๖.๓๐ น. ณ หมู่ที่ ๕ และกำหนดรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมในวันที่ ๓ มิถุนายน ๒๕๕๗ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น. เป็นต้นไป
หากไม่มาดูสถานที่ก่อสร้างหรือรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดต่าง ๆ ในการก่อสร้างตามกำหนด วัน เวลา ดังกล่าวข้างต้นให้ถือว่าได้ทราบสถานที่ก่อสร้างแล้วตลอดจนปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ ในการก่อสร้างเมื่อมีปัญหาในการทำงานจะนำมาอ้างในพ้นความผิดต่อองค์การบริหารส่วนตำบลไม่ได้
กำหนดยื่นซองเอกสารประกวดราคาจ้างก่อสร้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ในวันที่ ๑๑ มิถุนายน ๒๕๕๗ ตั้งแต่เวลา ๐๙.๓๐ น. ถึงเวลา ๑๐.๓๐ น. ณ ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการซื้อหรือการจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลระดับอำเภอ (ท้องถิ่นเหนือคลอง) แจ้งรายชื่อผู้มีสิทธิได้รับการคัดเลือกให้เข้าเสนอราคาในวันที่ ๑๖ มิถุนายน ๒๕๕๗ และกำหนดเสนอราคาในวันที่ ๒๐ มิถุนายน ๒๕๕๗ ตั้งแต่เวลา ๑๐.๓๕ น. เป็นต้นไป
ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารประกวดราคาจ้างก่อสร้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ในราคาชุดละ ๔,๐๐๐ บาท ได้ที่ กองคลังองค์การบริหารส่วนตำบลปกาสัย ในวันที่ ๒๖ พฤษภาคม ๒๕๕๗ ถึงวันที่ ๓ มิถุนายน ๒๕๕๗ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น. ถึงเวลา ๑๖.๓๐ น. ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.gprocurement.go.th หรือ www.pakasai.go.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข ๐-๗๕๖๐-๑๖๓๔ ในวันและเวลาราชการ
ประกาศ ณ วันที่ ๒๖ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๕๗


(นายสมโภชน์ บุตรเผียน)
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลปกาสัย
 

 

ชื่อผู้ตอบกระทู้: *
อีเมล์ :
ข้อความ : *
รูปภาพ : ๏ฟฝูป๏ฟฝาพ๏ฟฝสด๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝสผ๏ฟฝาน
ข้อความ ในรูปภาพ : *ข้อความที่แสดงในรูป บรรทัดบน