กระดานข่าว
 

ประกาศ องค์การบริหารส่วนตำบลเหนือคลอง เรื่อง สอบราคาจ้างเหมา ซ่อมแซมรถบรรทุกขยะแบบเปิดข้างเทท้าย หมา

..........................................................................

องค์การบริหารส่วนตำบลเหนือคลองมีความประสงค์จะสอบราคาจ้างเหมา ซ่อมแซมรถบรรทุกขยะแบบเปิดข้างเทท้าย หมายเลขทะเบียน ๘๐-๕๗๔๑ กบ จำนวน ๑ คัน (รายละเอียดงานจ้างตามที่ อบต.เหนือคลองกำหนดแนบท้ายประกาศ) ราคากลางของงานจ้างเหมาซ่อมแซมในการสอบราคาครั้งนี้เป็นเงินทั้งสิ้น ๒๘๐,๐๐๐.-บาท (สองแสนแปดหมื่นบาทถ้วน)

ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้
๑. ผู้เสนอราคาต้องเป็นผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่สอบราคาจ้าง
๒. ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว หรือไม่เป็นผู้ที่ได้รับผลของการสั่งให้นิติบุคคลหรือบุคคลอื่นเป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ
๓. ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่น ณ วันประกาศสอบราคา หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม ตามข้อ ๑.๖
๔. ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาล ของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น
๕. บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานของรัฐซึ่งได้ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Government Procurement : e-GP) ต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ของกรมบัญชีกลางที่เว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ

กำหนดดูรถบรรทุกขยะและรับฟังคำชี้แจงเพิ่มเติม ในวันที่ ๑๔ กรกฎาคม ๒๕๕๘ ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ น. ถึงเวลา ๑๒.๐๐ น. ณ ส่วนโยธา องค์การบริหารส่วนตำบลเหนือคลอง

กำหนดยื่นซองสอบราคา ตามกำหนดการดังนี้ ระหว่างวันที่ ๓ กรกฎาคม ๒๕๕๘ ถึงวันที่ ๑๓ กรกฎาคม ๒๕๕๘ และวันที่ ๑๕ กรกฎาคม ๒๕๕๘ ถึงวันที่ ๑๖ กรกฎาคม ๒๕๕๘ ยื่นซอง ณ กองคลัง ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลเหนือคลอง และในวันที่ ๑๔ กรกฎาคม ๒๕๕๘ ยื่นซอง ณ ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการซื้อหรือการจ้างฯ ระดับอำเภอ (ห้องท้องถิ่นอำเภอเหนือคลอง) อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่ ในวันและเวลาราชการ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น. ถึงเวลา ๑๖.๓๐ น. และกำหนดเปิดซองใบเสนอราคา ณ ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการซื้อหรือการจ้างฯ ระดับอำเภอ (ห้องท้องถิ่นอำเภอเหนือคลอง) อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่ ในวันที่ ๑๗ กรกฎาคม ๒๕๕๘ ตั้งแต่เวลา ๐๙.๓๐ น. เป็นต้นไป

ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารสอบราคาจ้างในราคาชุดละ ๒๐๐.-บาท (สองร้อยบาทถ้วน) ได้ที่งานพัสดุ กองคลัง ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลเหนือคลอง หมู่ที่ ๖ ตำบลเหนือคลอง อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่ ในวันที่ ๓ กรกฎาคม ๒๕๕๘ ถึงวันที่ ๑๖ กรกฎาคม ๒๕๕๘ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น. ถึงเวลา ๑๖.๓๐ น.ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.gprocurement.go.th , www.krabilocal.go.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข ๐-๗๕๖๙-๒๒๔๖ ต่อ ๑๕ ในวันและเวลาราชการ

ประกาศ ณ วันที่ ๓ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๕๘


-----------------------------------------------------------

รายละเอียดแนบท้ายประกาศและเอกสารสอบราคาเลขที่ ๐๕/๒๕๕๘ ลงวันที่ ๓ กรกฎาคม ๒๕๕๘
งานจ้างเหมาซ่อมแซมรถบรรทุกขยะ หมายเลขทะเบียน ๘๐-๕๗๔๑ กบ

---------------------------------------------

๑. รายละเอียดการจ้าง
๑.๑ ซ่อม/เปลี่ยน ตัวถังบรรทุกขยะที่ผุของรถบรรทุกขยะทั้งหมด รายละเอียดดังนี้
๑) เปลี่ยนเสายึดตัวถังด้านซ้าย – ขวา
๒) เปลี่ยนฝาครอบโค้งพร้อมติดตั้งมือจับ จำนวน ๖ ฝา
๓) เปลี่ยนเหล็กรางเลื่อนฝาครอบโค้ง
๔) เปลี่ยนฝาปิดท้ายด้านซ้าย- ขวา
๕) เปลี่ยนบังโคลนล้อหลังด้านซ้าย - ขวา
๖) เปลี่ยนยางกันโคลนล้อหลังด้านซ้าย – ขวา
๗) เปลี่ยนบันไดขึ้นด้านข้างตัวถังบรรทุกขยะด้านซ้าย-ขวา จำนวน ๔ ชุด
๘) เปลี่ยนเหล็กด้านบนฝาครอบโค้ง
๙) เปลี่ยนเหล็กราวจับด้านข้างและด้านบน ทั้งหมดตามรูปแบบและลักษณะเดิม
๑๐) เปลี่ยนเหล็กฝาข้างตัวถังบรรทุกขยะด้านซ้าย-ขวา
๑๑) ทำสีตัวถังบรรทุกขยะใหม่ ทั้งด้านในและด้านนอก (สีกันสนิม)

๒. เงื่อนไขเฉพาะ
๒.๑ การส่งมอบงานผู้รับจ้างต้องนำอะไหล่ตัวเก่าที่ทำการซ่อม/เปลี่ยนมาส่งคืน ณ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลเหนือคลองด้วย
๒.๒ ในการซ่อม/เปลี่ยน ผู้รับจ้างที่ชนะการเสนอราคาจะต้องดำเนินการและติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆ ทั้งส่วนที่เปลี่ยนใหม่และถอดออกให้กลับคืนในลักษณะเดิมทุกประการและพร้อมใช้งาน
 

 

ชื่อผู้ตอบกระทู้: *
อีเมล์ :
ข้อความ : *
รูปภาพ : ๏ฟฝูป๏ฟฝาพ๏ฟฝสด๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝสผ๏ฟฝาน
ข้อความ ในรูปภาพ : *ข้อความที่แสดงในรูป บรรทัดบน