กระดานข่าว
 

ประกาศสอบราคาซื้อครภัณฑ์เครื่องสูบน้ำ

สำเนาประกาศ

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโคกหาร
เรื่อง สอบราคาซื้อวัสดุ ครุภัณฑ์เครื่องสูบน้ำ
ตำบลโคกหาร .อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่

องค์การบริหารส่วนตำบลโคกหาร อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่ มีความประสงค์จะ สอบราคาซื้อครุภัณฑ์เครื่องสูบน้ำ โดยมีรายละเอียด ดังนี้

ลำดับ รายการ จำนวน ราคาต่อหน่วย ราคารวม
1 เครื่องสูบน้ำแบบ submersible ขนาด 1.5 แรงม้า 2.00 26,000.00 52,000.00
2 เครื่องสูบน้ำแบบ submersible ขนาด 5 แรงม้า 1.00 54,000.00 54,000.00
3 เครื่องสูบน้ำแบบหอยโข่งขนาด 3 แรงม้า 2.00 18,000.00 36,000.00

ราคากลางของงานที่ประกาศสอบราคาครั้งนี้เป็นเงินทั้งสิ้น จำนวน 142,000 บาท (-หนึ่งแสนสี่หมื่นสองพันบาทถ้วน-)
ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องเป็นนิติบุคคล หรือบุคคลธรรมดา ที่มีอาชีพขายพัสดุที่สอบราคาซื้อ
ดังกล่าว และต้องไม่เป็นผู้ถูกแจ้งเวียนชื่อเป็นผู้ทิ้งงานของทางราชการ หรือของหน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่น หรือห้ามติดต่อหรือห้ามเข้าเสนอราคากับ “ อบต.” อีกทั้งต้องเป็นผู้ที่ได้ซื้อเอกสารสอบราคา มิฉะนั้นไม่มีสิทธิ์ ยื่นซองเสนอราคา
กำหนดยื่นซองสอบราคาในวันที่ 22 มีนาคม 2555 ระหว่างเวลา 08.30 น. ถึง 16.30 น. ณ องค์การบริหารส่วนตำบลโคกหาร และ วันที่ 3 เมษายน 2555 เวลา 10.00 ถึง 11.00 น. ณ ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการซื้อ/การจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลระดับอำเภอ (ที่ว่าการอำเภอเขาพนม ชั้น 2) และกำหนดเปิดซองสอบราคาในวันเดียวกัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป
ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารสอบราคาในราคาชุดละ 500.- บาท ได้ที่ ส่วนการคลัง องค์การบริหารส่วนตำบลโคกหาร ระหว่างวันที่ 22 มีนาคม 2554 ถึงวันที่ 3 เมษายน 2554 ดูรายละเอียดได้ที่ เว็บไซด์ www.kokhan.go.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข 075-685403 ในวันและเวลาราชการ
ประกาศ ณ วันที่ 22 เดือน มีนาคม พ.ศ. 2555 .

(นายสุริยา บุญทอง)
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโคกหาร


เอกสารสอบราคาซื้อ เลขที่ 02 /2555 .
โครงการจัดซื้อครุภัณฑ์เครื่องสูบน้ำ
ตำบลโคกหาร อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่
ตามประกาศองค์การบริหารส่วนตำบล โคกหาร ลงวันที่ 22 มีนาคม 2555 .

องค์การบริหารส่วนตำบล โคกหาร ซึ่งต่อไปนี้เรียกว่า “องค์การบริหารส่วนตำบล” มีความ
ประสงค์จะสอบราคาซื้อ ตามโครงการจัดซื้อวัสดุครุภัณฑ์เครื่องสูบน้ำ ตำบลโคกหาร อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่ พร้อมป้ายโครงการ จำนวน 2 ป้าย

ราคากลางของงานที่ประกาศสอบราคาครั้งนี้เป็นเงินทั้งสิ้น จำนวน 142,000 บาท (-หนึ่งแสนสี่หมื่นสองพันบาทถ้วน- ) โดยมีข้อแนะนำ และข้อกำหนด ดังต่อไปนี้

1. เอกสารแนบท้ายเอกสารสอบราคา
1.1 แบบรูปรายการละเอียด
1.2 แบบใบเสนอราคา
1.3 แบบสัญญาซื้อขาย
1.4 แบบหนังสือค้ำประกัน (หลักประกันสัญญา)
1.5 บัญชีแสดงรายการปริมาณวัสดุที่จะซื้อ
1.6 ........................................................

2. คุณสมบัติของผู้เสนอราคา
2.1 ผู้เสนอราคาต้องเป็นผู้มีอาชีพขายพัสดุที่สอบราคาซื้อ และต้องไม่เป็นผู้ถูกแจ้งเวียนชื่อ ผู้ทิ้งงานของทางราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่น หรือห้ามติดต่อหรือห้ามเข้าเสนอราคากับ “องค์การบริหารส่วนตำบล”
2.2 ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น

3. หลักฐานการเสนอราคา
ผู้เสนอราคาจะต้องเสนอเอกสารหลักฐานแนบมาพร้อมกับซองสอบราคาดังนี้
3.1 สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนพาณิชย์ และสำเนาใบทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม (ถ้ามี) พร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้อง
3.2 หนังสือมอบอำนาจซึ่งปิดอากรแสตมป์ตามกฎหมาย ในกรณีที่ผู้เสนอราคามอบอำนาจให้บุคคลอื่นลงนามในใบเสนอราคาแทน
3.3 บัญชีรายการเอกสารทั้งหมดที่ได้ยื่นพร้อมกับซองสอบราคา


4. การยื่นซองสอบราคา
4.1 ผู้เสนอราคาต้องยื่นเสนอราคาตามแบบที่กำหนดไว้ในเอกสารสอบราคานี้โดยไม่มี เงื่อนไขใด ๆ ทั้งสิ้น และจะต้องกรอกข้อความให้ถูกต้องครบถ้วน ลงลายมือชื่อของผู้เสนอราคาให้ชัดเจน จำนวนเงินที่เสนอ จะต้องระบุตรงกันทั้งตัวเลขและตัวอักษรโดยไม่มีการขูดลบหรือแก้ไข หากมีการขูดลบ ตก เติม แก้ไข เปลี่ยนแปลง จะต้องลงลายมือชื่อผู้เสนอราคาพร้อมประทับตรา (ถ้ามี) กำกับไว้ด้วยทุกแห่ง
4.2 ในการเสนอราคา ให้เสนอเป็นเงินบาท และเสนอราคาเพียงราคาเดียว โดยเสนอราคารวมและหรือราคาต่อหน่วย และหรือต่อรายการ ตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ท้ายใบเสนอราคาให้ถูกต้อง ทั้งนี้ราคารวมที่เสนอจะต้องตรงกันทั้ง ตัวเลขและตัวหนังสือ ถ้าตัวเลขและตัวหนังสือไม่ตรงกันให้ถือตัวหนังสือเป็นสำคัญ โดยคิดราคารวมทั้งสิ้นซึ่งรวมค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม ภาษีอากรอื่น ๆ และค่าใช้จ่ายทั้งปวงไว้แล้ว
ราคาที่เสนอ จะต้องเสนอกำหนดยืนราคาไม่น้อยกว่า 30 วัน นับแต่วันเปิดซองสอบราคา โดยภายในกำหนดยืนราคาผู้เสนอราคาต้องรับผิดชอบราคาที่ตนได้เสนอไว้และจะถอนการเสนอราคามิได้
4.3 ผู้เสนอราคาจะต้องเสนอกำหนดเวลาส่งมอบพัสดุแล้วเสร็จไม่เกิน 30 วัน นับถัดจากวันลงนามในสัญญาซื้อขาย
4.4 ผู้เสนอราคาจะต้องส่งรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะพัสดุ ไปพร้อมใบเสนอราคาเพื่อประกอบการพิจารณา หลักฐานดังกล่าวนี้ องค์การบริหารส่วนตำบลจะยึดเป็นเอกสารของทางราชการ
4.5 ก่อนยื่นซองสอบราคา ผู้เสนอราคาควรตรวจดูร่างสัญญา รายละเอียด คุณลักษณะเฉพาะ ให้ถี่ถ้วน และเข้าใจเอกสารสอบราคาทั้งหมดเสียก่อนที่จะตกลงยื่นซองสอบราคาตามเงื่อนไขในเอกสารสอบราคา
4.6 ผู้เสนอราคาจะต้องยื่นซองสอบราคาที่ปิดผนึกซองเรียบร้อยจ่าหน้าซองถึง ประธานคณะกรรมการเปิดซองสอบราคา โดยระบุไว้ที่หน้าซองว่า “ใบเสนอราคาตามเอกสารสอบราคาซื้อเลขที่ 02/2555” โดยยื่นโดยตรงต่อเจ้าหน้าที่รับซอง ในวันที่ 22 มีนาคม 2555 – วันที่ 3 เมษายน 2555 ระหว่างเวลา 08.00 น. ถึง 16.30 น. ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลโคกหาร และยื่นซองสอบราคาในวันที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 10.30 ถึง 11.00 น. ณ ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการซื้อ/การจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลระดับอำเภอ (ห้องประชุมที่ว่าการอำเภอเขาพนม ชั้น 2 ) .อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่
เมื่อพ้นกำหนดเวลายื่นซองสอบราคาแล้วจะไม่รับซองสอบราคาโดยเด็ดขาด และคณะกรรมการ เปิดซองสอบราคาจะเปิดซองสอบราคา ณ ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการซื้อหรือการจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลระดับอำเภอ (ที่ว่าการอำเภอเขาพนม ชั้น 2) ในวันที่ 4 เมษายน 2555 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป
5. หลักเกณฑ์และสิทธิในการพิจารณาราคา
5.1 ในการสอบราคาครั้งนี้ “องค์การบริหารส่วนตำบล” จะพิจารณาตัดสินด้วย ราคารวม .
5.2 หากผู้เสนอราคารายใดมีคุณสมบัติไม่ถูกต้องตามข้อ 2 หรือยื่นหลักฐานการเสนอราคาไม่ถูกต้องหรือไม่ครบถ้วนตามข้อ 3 หรือยื่นซองสอบราคาไม่ถูกต้องตามข้อ 4 แล้ว คณะกรรมการเปิดซองสอบราคาจะไม่รับพิจารณาราคาของผู้เสนอราคารายนั้น เว้นแต่เป็นข้อผิดพลาดหรือผิดหลงเพียงเล็กน้อย หรือที่ผิดแผกไปจากเงื่อนไขของเอกสารสอบราคาในส่วนที่มิใช่สาระสำคัญทั้งนี้เฉพาะในกรณีที่พิจารณาเห็นว่าจะเป็นประโยชน์ต่อ “องค์การบริหารส่วนตำบล” เท่านั้น
5.3 “องค์การบริหารส่วนตำบล” สงวนสิทธิไม่พิจารณาราคาของผู้เสนอราคาโดยไม่มีการผ่อนผัน ในกรณี ดังต่อไปนี้
(1) ไม่ปรากฏชื่อผู้เสนอราคารายนั้น ในบัญชีผู้รับเอกสารสอบราคาหรือในหลักฐานการ รับเอกสารสอบราคาของ “องค์การบริหารส่วนตำบล”
(2) ไม่กรอกชื่อนิติบุคคล หรือบุคคลธรรมดา หรือลงลายมือชื่อผู้เสนอราคาอย่างหนึ่ง อย่างใดหรือทั้งหมดในใบเสนอราคา
(3) เสนอรายละเอียดแตกต่างไปจากเงื่อนไขที่กำหนดในเอกสารสอบราคา ที่เป็นสาระสำคัญหรือมีผลทำให้เกิดความได้เปรียบเสียเปรียบแก้ผู้เสนอราคารายอื่น
(4) ราคาที่เสนอมีการขูดลบ ตก เติม แก้ไข เปลี่ยนแปลง โดยผู้เสนอราคามิได้ลงลายมือชื่อพร้อมประทับตรา (ถ้ามี) กำกับไว้
5.4 ในการตัดสินการสอบราคาหรือในการทำสัญญา คณะกรรมการเปิดซองสอบราคา หรือ “องค์การบริหารส่วนตำบล” มีสิทธิให้ผู้เสนอราคาชี้แจงข้อเท็จจริง สภาพฐานะ หรือข้อเท็จจริงอื่นใดที่เกี่ยวข้องกับ ผู้เสนอราคาได้ “องค์การบริหารส่วนตำบล” มีสิทธิที่จะไม่รับราคาหรือไม่ทำสัญญาหากหลักฐานดังกล่าวไม่มี ความเหมาะสมหรือไม่ถูกต้อง
5.5 “องค์การบริหารส่วนตำบล” ทรงไว้ซึ่งสิทธิที่จะไม่รับราคาต่ำสุด หรือราคาหนึ่งราคาใด หรือราคาที่เสนอทั้งหมดก็ได้ และอาจพิจารณาเลือกซื้อ ในจำนวนหรือขนาด หรือเฉพาะรายการหนึ่งรายการใด หรืออาจจะยกเลิกการสอบราคาโดยไม่พิจารณาจัดจ้างเลยก็ได้สุดแต่จะพิจารณา ทั้งนี้เพื่อประโยชน์ของทางราชการเป็นสำคัญ และให้ถือว่าการตัดสินของ “องค์การบริหารส่วนตำบล” เป็นเด็ดขาด ผู้เสนอราคาจะเรียกร้องค่าเสียหายใด ๆ มิได้ รวมทั้ง “องค์การบริหารส่วนตำบล” จะพิจารณายกเลิกการสอบราคา และลงโทษผู้เสนอราคาเสมือนเป็นผู้ ทิ้งงานหากมีเหตุที่เชื่อได้ว่าการเสนอราคากระทำไปโดยไม่สุจริตหรือมีการสมยอมกันในการเสนอราคา
6. การทำสัญญาซื้อขาย
6.1 ในกรณีที่ผู้ชนะการสอบราคาสามารถส่งสิ่งของได้ครบถ้วนภายใน 5 วันทำการของทาราชการ นับแต่วันที่ทำข้อตกลงซื้อขาย องค์การบริหารส่วนตำบลจะพิจารณาจัดทำข้อตกลงเป็นหนังสือแทนการทำสัญญาตามแบบสัญญาดังระบุในข้อ 1.3 ก็ได้
6.2 ในกรณีที่ที่ผู้ชนะการสอบราคาไม่สามารถส่งมอบสิ่งของได้ครบถ้วนภายใน 5 วันทำการของทางราชการ หรือองค์การบริหารส่วนตำบลเห็นว่าไม่สมควรจัดทำข้อตกลงเป็นหนังสือตามข้อ 6.1 ผู้ชนะการสอบราคาจะต้องทำสัญญาซื้อขาย ตามแบบสัญญาดังระบุในข้อ 1.3 กับ “องค์การบริหารส่วนตำบล” ภายใน 7 วัน นับถัดจากวันที่ได้รับแจ้ง และจะต้องวางหลักประกันสัญญาเป็นจำนวนเงินเท่ากับ ร้อยละห้าของราคาค่าวัสดุที่สอบราคาได้ให้องค์การบริหารส่วนตำบลยึดถือไว้ในขณะทำสัญญา โดยใช้หลักประกัน อย่างหนึ่ง อย่างใด ดังต่อไปนี้
- เงินสด
- เช็คที่ธนาคารสั่งจ่ายให้แก่องค์การบริหารส่วนตำบลโดยเป็นเช็คลงวันที่ที่ทำสัญญาหรือก่อนหน้านั้นไม่เกิน 3 วันทำการของทางราชการ
- หนังสือค้ำประกันของธนาคารภายในประเทศ ตามแบบหนังสือค้ำประกันดังระบุในข้อ 1.4
- พันธบัตรรัฐบาลไทย
- หลักประกันนี้จะคืนให้โดยไม่มีดอกเบี้ยภายใน 15 วัน นับถัดจากวันที่ผู้ชนะการสอบราคา (ผู้ขาย) พ้นจากข้อผูกพันตามสัญญาซื้อขายแล้ว

7. อัตราค่าปรับ
ค่าปรับตามแบบสัญญาซื้อขายจะกำหนดในอัตรา ร้อยละ 0.10 ของราคาซื้อขายตามสัญญาต่อวัน
8. ข้อสงวนสิทธิในการเสนอราคาและอื่น ๆ
8.1 เงินค่าพัสดุสำหรับงานครั้งนี้ ได้มาจากเงินงบประมาณ -
8.2 การลงนามในสัญญาจะกระทำได้ต่อเมื่อ “องค์การบริหารส่วนตำบล” ได้รับอนุมัติเงิน ค่าพัสดุจากงบประมาณ - .แล้วเท่านั้น
8.3 เมื่อ “องค์การบริหารส่วนตำบล” ได้คัดเลือกผู้เสนอราคารายใดให้เป็นผู้ขาย และได้ตกลงซื้อสิ่งของตามสอบราคาซื้อแล้วถ้าผู้ขายจะต้องสั่งหรือนำสิ่งของมาเพื่องานขายดังกล่าวเข้ามาจากต่างประเทศ และของนั้นต้องนำเข้ามาโดยทางเรือในเส้นทางที่มีเรือไทยเดินอยู่ และสามารถให้บริการรับขนได้ตามที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมประกาศกำหนดผู้เสนอราคา ซึ่งเป็นขายจะต้องปฏิบัติตามกฎหมาย ว่าด้วยการส่งเสริมการพาณิชย์นาวี ดังนี้
(1) แจ้งการสั่งหรือนำสิ่งของดังกล่าวเข้ามาจากต่างประเทศต่อสำนักงาน คณะกรรมการส่งเสริมการพาณิชย์นาวี ภายใน 7 วัน นับถัดจากวันที่ผู้ขายสั่งหรือซื้อของจากต่างประเทศ เว้นแต่เป็นของที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมประกาศยกเว้นให้บรรทุกโดยเรืออื่นได้
(2) จัดการให้สิ่งของดังกล่าวบรรทุกโดยเรือไทย หรือเรือที่มีสิทธิเช่นเดียวกับเรือไทยจากต่างประเทศมายังประเทศไทย เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการพาณิชย์นาวีให้บรรทุกสิ่งของนั้นโดยเรืออื่นที่มิใช่เรือไทย ซึ่งจะต้องได้รับอนุญาตเช่นนั้นก่อนบรรทุกของลงเรืออื่น หรือเป็นของที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ประกาศยกเว้นให้บรรทุกโดยเรืออื่น
(3) ในกรณีที่ไม่ปฏิบัติตาม (1) หรือ (2) ผู้ขายจะต้องรับผิดตามกฎหมายว่าด้วยการส่งเสริมการพาณิชย์นาวี
8.4 ผู้เสนอราคาซึ่ง “องค์การบริหารส่วนตำบล” ได้คัดเลือกแล้วไม่ไปทำสัญญา หรือข้อตกลงภายในเวลาที่ทางราชการกำหนดระบุในข้อ 6 “องค์การบริหารส่วนตำบล” อาจพิจารณาเรียกร้องให้ชดใช้ความเสียหาย (ถ้ามี) รวมทั้งจะพิจารณาให้เป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ
8.5 องค์การบริหารส่วนตำบล” สงวนสิทธิที่จะแก้ไข เพิ่มเติมเงื่อนไขหรือข้อกำหนดในแบบสัญญาให้เป็นไปตามความเห็นของอัยการจังหวัดหรือสำนักงานอัยการสูงสุด (ถ้ามี)

องค์การบริหารส่วนตำบล โคกหาร .

วันที่ 22 เดือน มีนาคม พ.ศ. 2555 .
 

 

 

เอากันง่ายๆนี้เลยรึท่านพัสดุ เค้าโพสโอน(ย้าย)กัน ท่านมาประกาศหาผู้รับเหมาไรในนี้จ๊ะ หาผู้รับเหมาไม่ได้สิท่า อิอิ ราคาต่ำไปม้างงง ไปทำราคามาใหม่ดิ เผื่อมีคนสนจาย เอิ๊กกก

 

 

ชื่อผู้ตอบกระทู้: *
อีเมล์ :
ข้อความ : *
รูปภาพ : ๏ฟฝูป๏ฟฝาพ๏ฟฝสด๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝสผ๏ฟฝาน
ข้อความ ในรูปภาพ : *ข้อความที่แสดงในรูป บรรทัดบน