กระดานข่าว
 

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลเหนือคลอง เรื่อง ประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (โครงการปรับปรุงซ่อมแซ

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลเหนือคลอง
เรื่อง ประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์
โครงการปรับปรุงซ่อมแซมและก่อสร้างถนน จำนวน ๗ โครงการ
……………………………………….………………………
ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลเหนือคลอง มีความประสงค์จะประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ โครงการปรับปรุงซ่อมแซมและก่อสร้างถนน จำนวน ๗ โครงการ ดังนี้
๑. โครงการปรับปรุงซ่อมแซมถนนลูกรังสายคลองใหญ่ หมู่ที่ ๑ บ้านไร่ใหญ่ โดยการปรับปรุงถนนกว้าง ๖.๐๐ เมตร ผิวจราจรกว้าง ๔.๐๐ เมตร ระยะทางไม่น้อยกว่า ๙๒๐ เมตร หรือพื้นที่ไม่น้อยกว่า ๓,๖๘๐ ตารางเมตร (รายละเอียดตามแบบแปลนของ อบต.เหนือคลอง) ราคากลาง ๙๐,๐๐๐.-บาท (เก้าหมื่นบาทถ้วน) และมีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันในวงเงินไม่น้อยกว่า ๔๕,๐๐๐.-บาท (สี่หมื่นห้าพันบาทถ้วน) ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ในราคาชุดละ ๕๐๐.- บาท (ห้าร้อยบาทถ้วน)
๒. โครงการปรับปรุงซ่อมแซมถนนลูกรังสายควนแค ๑ หมู่ที่ ๔ บ้านท่านุ่น โดยการปรับปรุงถนนกว้าง ๗.๐๐ เมตร ผิวจราจรกว้าง ๓.๐๐ เมตร ระยะทางไม่น้อยกว่า ๑,๐๒๕ เมตร หรือพื้นที่ไม่น้อยกว่า ๓,๐๗๕ ตารางเมตร (รายละเอียดตามแบบแปลนของ อบต.เหนือคลอง) พร้อมติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์ตามแบบมาตรฐานของ อบต. จำนวน ๑ ป้าย ราคากลาง ๑๘๐,๐๐๐.-บาท (หนึ่งแสนแปดหมื่นบาทถ้วน) และมีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันในวงเงินไม่น้อยกว่า ๙๐,๐๐๐.-บาท (เก้าหมื่นบาทถ้วน) ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ในราคาชุดละ ๕๐๐.- บาท (ห้าร้อยบาทถ้วน)
๓. โครงการปรับปรุงซ่อมแซมถนนลูกรังสายไสโป๊ะเหนือ หมู่ที่ ๕ บ้านไสโป๊ะเหนือ โดยการปรับปรุงถนนกว้าง ๘.๐๐ เมตร ผิวจราจรกว้าง ๖.๐๐ เมตร ระยะทางไม่น้อยกว่า ๒,๐๐๐ เมตร หรือพื้นที่ไม่น้อยกว่า ๑๒,๐๐๐ ตารางเมตร (รายละเอียดตามแบบแปลนของ อบต.เหนือคลอง) พร้อมติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์ตามแบบมาตรฐานของ อบต. จำนวน ๑ ป้าย ราคากลาง ๔๓๐,๐๐๐.-บาท (สี่แสนสามหมื่นบาทถ้วน) และมีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันในวงเงินไม่น้อยกว่า ๒๑๕,๐๐๐.-บาท (สองแสนหนึ่งหมื่นห้าพันบาทถ้วน) ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ในราคาชุดละ ๑,๐๐๐.- บาท (หนึ่งพันบาทถ้วน)
๔. โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กสายเทคโน-ท่าเรือ (ตอนปลาย) หมู่ที่ ๓ บ้านไสโป๊ะใต้ โดยการก่อสร้างถนน คสล. ขนาดกว้าง ๖.๐๐ เมตร หนา ๐.๑๕ เมตร ไหล่ทางข้างละ ๐.๕๐ เมตร ระยะทาง ๓๐๐ เมตร (รายละเอียดตามแบบแปลนของ อบต.เหนือคลอง) พร้อมติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์ตามแบบมาตรฐานของ อบต. จำนวน ๑ ป้าย ราคากลาง ๑,๐๒๔,๐๐๐.-บาท (หนึ่งล้านสองหมื่นสี่พันบาทถ้วน) และมีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันในวงเงินไม่น้อยกว่า ๕๑๒,๐๐๐.-บาท (ห้าแสนหนึ่งหมื่นสองพันบาทถ้วน) ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ในราคาชุดละ ๒,๐๐๐.- บาท (สองพันบาทถ้วน)
๕. โครงการก่อสร้างถนนแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สาย ๑๖๗ หมู่ที่ ๖ บ้านนาออก โดยการก่อสร้างถนนแอสฟัลท์ติกคอนกรีต ขนาดกว้าง ๘.๐๐ เมตร ผิวจราจรกว้าง ๖.๐๐ เมตร ระยะทางไม่น้อยกว่า ๕๙๐ เมตร (รายละเอียดตามแบบแปลนของ อบต.เหนือคลอง) พร้อมติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์ตามแบบมาตรฐานของ อบต. จำนวน ๑ ป้าย ราคากลาง ๑,๗๗๗,๐๐๐.-บาท (หนึ่งล้านเจ็ดแสนเจ็ดหมื่นเจ็ดพันบาทถ้วน) และมีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันในวงเงินไม่น้อยกว่า ๘๘๘,๕๐๐.- บาท (แปดแสนแปดหมื่นแปดพันห้าร้อยบาทถ้วน) ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ในราคาชุดละ ๒,๐๐๐.- บาท (สองพันบาทถ้วน)
๖. โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กสายซอยกวี หมู่ที่ ๑ บ้านไร่ใหญ่ โดยการก่อสร้างถนน คสล. ขนาดกว้าง ๔.๐๐ เมตร หนา ๐.๑๕ เมตร ไหล่ทางข้างละ ๐.๕๐ เมตร ระยะทาง ๑๕๐ เมตร (รายละเอียดตามแบบแปลนของ อบต.เหนือคลอง) พร้อมติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์ตามแบบมาตรฐานของ อบต. จำนวน ๑ ป้าย ราคากลาง ๓๔๘,๐๐๐.-บาท (สามแสนสี่หมื่นแปดพันบาทถ้วน) และมีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันในวงเงินไม่น้อยกว่า ๑๗๔,๐๐๐.- บาท (หนึ่งแสนเจ็ดหมื่นสี่พันบาทถ้วน) ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ในราคาชุดละ ๑,๕๐๐.- บาท (หนึ่งพันห้าร้อยบาทถ้วน)
๗. โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กสายเหนือคลอง ๑ หมู่ที่ ๒ บ้านเหนือคลอง โดยการก่อสร้างถนน คสล. ขนาดกว้าง ๔.๐๐ เมตร หนา ๐.๑๕ เมตร ไหล่ทางข้างละ ๐.๕๐ เมตร ระยะทาง ๑๐๐ เมตร (รายละเอียดตามแบบแปลนของ อบต.เหนือคลอง) พร้อมติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์ตามแบบมาตรฐานของ อบต. จำนวน ๑ ป้าย ราคากลาง ๒๓๒,๐๐๐.-บาท (สองแสนสามหมื่นสองพันบาทถ้วน) และมีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันในวงเงินไม่น้อยกว่า ๑๑๖,๐๐๐.- บาท (หนึ่งแสนหนึ่งหมื่นหกพันบาทถ้วน) ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ในราคาชุดละ ๑,๕๐๐.- บาท (หนึ่งพันห้าร้อยบาทถ้วน)

ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้
๑. ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องเป็นผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่ประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์
๒. ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว หรือไม่เป็นผู้ที่ได้รับผลของการสั่งให้นิติบุคคลหรือบุคคลอื่นเป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ
๓. ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้ประสงค์จะเสนอราคารายอื่น และ/หรือต้องไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้ให้บริการตลาดกลางอิเล็กทรอนิกส์ ณ วันประกาศประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม ตามข้อ ๑.๘
๔. ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้ประสงค์จะเสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น
๕. ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องผ่านการคัดเลือกผู้มีคุณสมบัติเบื้องต้นในการจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลเหนือคลอง
๖. ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องมีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันกับงานที่ประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ และเป็นผลงานที่เป็นคู่สัญญาโดยตรงกับส่วนราชการ หน่วยงานตามกฎหมายว่าด้วยระเบียบบริหารราชการส่วนท้องถิ่น รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานเอกชน ที่องค์การบริหารส่วนตำบลเหนือคลองเชื่อถือ

กำหนดดูสถานที่ก่อสร้างและรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมกันในวันที่ ๒๑ มิถุนายน ๒๕๕๕ เวลา ๑๐.๐๐ น. ณ ส่วนโยธา องค์การบริหารส่วนตำบลเหนือคลอง หากผู้ประสงค์จะประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ไม่ไปรับฟังคำชี้แจงและดูสถานที่ จะถือว่าผู้นั้นได้รับทราบคำชี้แจงและไปดูสถานที่ก่อสร้างแล้ว และจะนำมาเป็นข้ออ้างหรือข้อโต้แย้งใดๆ ในภายหลังไม่ได้ทั้งสิ้น

กำหนดยื่นเอกสารประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ในวันที่ ๕ กรกฎาคม ๒๕๕๕ ระหว่างเวลา ๐๙.๓๐ น. ถึงเวลา ๑๐.๓๐ น. ณ ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการซื้อหรือการจ้างฯ ระดับอำเภอ (ห้องท้องถิ่นอำเภอเหนือคลอง) อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่ และประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิได้รับการคัดเลือกให้เข้าเสนอราคาในวันที่ ๑๐ กรกฎาคม ๒๕๕๕ เวลา ๑๓.๐๐ น.

กำหนดอบรมวิธีการประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ในวันที่ ๑๒ กรกฎาคม ๒๕๕๕ ตั้งแต่เวลา ๑๐.๐๐ น. เป็นต้นไป และจะดำเนินการประมูลในวันที่ ๑๗ กรกฎาคม ๒๕๕๕ แยกเป็นโครงการดังนี้
๑. โครงการปรับปรุงซ่อมแซมถนนลูกรังสายคลองใหญ่ หมู่ที่ ๑ เวลา ๐๙.๐๐ น. – ๐๙.๓๐ น.
๒. โครงการปรับปรุงซ่อมแซมถนนลูกรังสายควนแค ๑ หมู่ที่ ๔ เวลา ๐๙.๓๕ น. – ๑๐.๐๕ น.
๓. โครงการปรับปรุงซ่อมแซมถนนลูกรังสายไสโป๊ะเหนือ หมู่ที่ ๕ เวลา ๑๐.๑๐ น. – ๑๐.๔๐ น.
๔. โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กสายเทคโน-ท่าเรือ (ตอนปลาย) หมู่ที่ ๓ เวลา ๑๐.๔๕ น. – ๑๑.๑๕ น.
๕. โครงการก่อสร้างถนนแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สาย ๑๖๗ หมู่ที่ ๖ เวลา ๑๑.๒๐ น. – ๑๑.๕๐ น.
๖. โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กสายซอยกวี หมู่ที่ ๑ เวลา ๑๓.๐๐ น. – ๑๓.๓๐ น.
๗. โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กสายเหนือคลอง ๑ หมู่ที่ ๒ เวลา ๑๓.๓๕ น. – ๑๔.๐๕ น.

ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ได้ที่งานพัสดุ ส่วนการคลัง องค์การบริหารส่วนตำบลเหนือคลอง ตำบลเหนือคลอง อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ ๑๕ มิถุนายน ๒๕๕๕ ถึงวันที่ ๒๗ มิถุนายน ๒๕๕๕ ดูรายละเอียดได้ที่ www.gprocurement.go.th , www.krabilocal.go.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข โทร.๐-๗๕๖๙-๒๒๔๖ ต่อ ๑๕ ในวันและเวลาราชการ

ประกาศ ณ วันที่ ๑๕ เดือน มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๕๕


(นายประสิทธิ์ ไกรบุตร) นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเหนือคลอง
 

 

ชื่อผู้ตอบกระทู้: *
อีเมล์ :
ข้อความ : *
รูปภาพ : ๏ฟฝูป๏ฟฝาพ๏ฟฝสด๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝสผ๏ฟฝาน
ข้อความ ในรูปภาพ : *ข้อความที่แสดงในรูป บรรทัดบน