กระดานข่าว
 

ประกาศ องค์การบริหารส่วนตำบลเหนือคลอง เรื่อง ประมูลจ้างเหมาก่อสร้าง โครงการปรับปรุงซ่อมแซมและก่อสร

ประกาศ องค์การบริหารส่วนตำบลเหนือคลอง
เรื่อง ประมูลจ้างเหมาก่อสร้าง โครงการปรับปรุงซ่อมแซมและก่อสร้างถนน จำนวน ๑๐ โครงการ ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์
------------------------------------------------------------
ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลเหนือคลอง มีความประสงค์จะประมูลจ้างเหมาก่อสร้างโครงการปรับปรุงซ่อมแซมและก่อสร้างถนน จำนวน ๑๐ โครงการ ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ดังนี้
๑. โครงการก่อสร้างถนนแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สายวารี หมู่ที่ ๕ บ้านไสโป๊ะเหนือ ถนนกว้าง ๖.๐๐ เมตร ผิวจราจรกว้าง ๕.๐๐ เมตร ความยาวไม่น้อยกว่า ๒๐๐ เมตร (ตามแบบแปลนและรายละเอียดที่ อบต.กำหนด) ราคากลาง ๕๓๘,๙๐๐.- บาท (ห้าแสนสามหมื่นแปดพันเก้าร้อยบาทถ้วน) และมีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันในวงเงินไม่น้อยกว่า ๒๖๙,๔๕๐.- บาท (สองแสนหกหมื่นเก้าพันสี่ร้อยห้าสิบบาทถ้วน) ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ในราคาชุดละ ๑,๕๐๐.- บาท (หนึ่งพันห้าร้อยบาทถ้วน)
๒. โครงการก่อสร้างถนนแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สายนานอก หมู่ที่ ๔ บ้านท่านุ่น ถนนกว้าง ๗.๐๐ เมตร ผิวจราจรกว้าง ๕.๐๐ เมตร ความยาวไม่น้อยกว่า ๒๘๕ เมตร (ตามแบบแปลนและรายละเอียดที่ อบต.กำหนด) ราคากลาง ๗๐๑,๐๐๐.- บาท (เจ็ดแสนหนึ่งพันบาทถ้วน) และมีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันในวงเงินไม่น้อยกว่า ๓๕๐,๕๐๐.- บาท (สามแสนห้าหมื่นห้าร้อยบาทถ้วน) ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ในราคาชุดละ ๑,๕๐๐.- บาท (หนึ่งพันห้าร้อยบาทถ้วน)
๓. โครงการก่อสร้างถนนแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สายสาธิต หมู่ที่ ๑ บ้านไร่ใหญ่ ถนนกว้าง ๖.๐๐ เมตร ผิวจราจรกว้าง ๕.๐๐ เมตร ความยาวไม่น้อยกว่า ๑๖๔ เมตร (ตามแบบแปลนและรายละเอียดที่ อบต.กำหนด) ราคากลาง ๔๐๘,๓๔๐.- บาท (สี่แสนแปดพันสามร้อยสี่สิบบาทถ้วน) และมีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันในวงเงินไม่น้อยกว่า ๒๐๔,๑๗๐.- บาท (สองแสนสี่พันหนึ่งร้อยเจ็ดสิบบาทถ้วน) ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ในราคาชุดละ ๑,๕๐๐.- บาท (หนึ่งพันห้าร้อยบาทถ้วน)
๔. โครงการปรับปรุงถนนลูกรังซอยหยีดล หมู่ที่ ๓ บ้านไสโป๊ะใต้ โดยปรับปรุงผิวถนนกว้าง ๔.๐๐ เมตร ผิวจราจรกว้าง ๔.๐๐ เมตร ความยาวไม่น้อยกว่า ๑๘๗.๐๐ เมตร หรือพื้นที่ไม่น้อยกว่า ๗๔๘.๐๐ ตารางเมตร ถมหินลูกรังไม่น้อยกว่า ๑๑๙.๖๘ ลบ.ม. (ตามแบบแปลนและรายละเอียดที่ อบต.กำหนด) ราคากลาง ๕๔,๐๐๐.-บาท (ห้าหมื่นสี่พันบาทถ้วน) และมีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันในวงเงินไม่น้อยกว่า ๒๗,๐๐๐.- บาท (สองหมื่นเจ็ดพันบาทถ้วน) ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ในราคาชุดละ .๕๐๐.- บาท (ห้าร้อยบาทถ้วน)
๕. โครงการปรับปรุงถนนลูกรัง ซอยบังแดง หมู่ที่ ๓ บ้านไสโป๊ะใต้ โดยปรับปรุงผิวถนนกว้าง ๓.๐๐ เมตร ผิวถนนจราจรกว้าง ๓.๐๐ เมตร ความยาวไม่น้อยกว่า ๒๕๐.๐๐ เมตร หรือพื้นที่ไม่น้อยกว่า ๗๕๐.๐๐ ตารางเมตร ถมหินลูกรังไม่น้อยกว่า ๖๐.๐๐ ลบ.ม. หินคลุกไม่น้อยกว่า ๓๓.๗๕ ลบ.ม. (ตามแบบแปลนและรายละเอียดที่ อบต.กำหนด) ราคากลาง ๓๗,๐๐๐.-บาท (สามหมื่นเจ็ดพันบาทถ้วน) และมีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันในวงเงินไม่น้อยกว่า ๑๘,๕๐๐.- บาท (หนึ่งหมื่นแปดพันห้าร้อยบาทถ้วน) ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ในราคาชุดละ ๕๐๐.- บาท (ห้าร้อยบาทถ้วน)
๖. โครงการปรับปรุงถนนลูกรังซอยสมบูรณ์ศาสตร์ หมู่ที่ ๓ บ้านไสโป๊ะใต้ โดยปรับปรุงผิวถนนกว้าง ๔.๐๐ เมตร ผิวถนนจราจรกว้าง ๓.๕๐ เมตร ความยาวไม่น้อยกว่า ๕๐๐.๐๐ เมตร หรือพื้นที่ไม่น้อยกว่า ๑,๗๕๐.๐๐ ตารางเมตร ถมหินลูกรัง ไม่น้อยกว่า ๑๔๐.๐๐ ลบ.ม. (ตามแบบแปลนและรายละเอียดที่ อบต.กำหนด) ราคากลาง ๔๔,๔๐๐.-บาท (สี่หมื่นสี่พันสี่ร้อยบาทถ้วน) และมีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันในวงเงินไม่น้อยกว่า ๒๒,๒๐๐.- บาท (สองหมื่นสองพันสองร้อยบาทถ้วน) ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ในราคาชุดละ ๕๐๐.- บาท (ห้าร้อยบาทถ้วน)
๗. โครงการปรับปรุงถนนลูกรังสาย ร.ร. เหนือคลองประชาบำรุงซอย ๑ หมู่ที่ ๖ บ้านนาออก โดยปรับปรุงผิวถนนกว้าง ๕.๐๐ เมตร ผิวถนนจราจรกว้าง ๓.๐๐ เมตร ความยาวไม่น้อยกว่า ๑๘๐.๐๐ เมตร หรือพื้นที่ไม่น้อยกว่า ๕๔๐.๐๐ ตารางเมตร หินคลุกไม่น้อยกว่า ๕๖.๗๐ ลบ.ม. (ตามแบบแปลนและรายละเอียดที่ อบต.กำหนด) ราคากลาง ๓๙,๐๐๐.-บาท (สามหมื่นเก้าพันบาทถ้วน) และมีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันในวงเงินไม่น้อยกว่า ๑๙,๕๐๐.- บาท (หนึ่งหมื่นเก้าพันห้าร้อยบาทถ้วน) ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ในราคาชุดละ ๕๐๐.- บาท (ห้าร้อยบาทถ้วน)
๘. โครงการปรับปรุงถนนลูกรังสายซอยประปา หมู่ที่ ๗ บ้านเขาแก้ว โดยปรับปรุงผิวถนนกว้าง ๔.๐๐ เมตร ผิวถนนจราจรกว้าง ๔.๐๐ เมตร ความยาวไม่น้อยกว่า ๑๗๐.๐๐ เมตร หรือพื้นที่ไม่น้อยกว่า ๖๘๐.๐๐ ตารางเมตร ถมหินลูกรังไม่น้อยกว่า ๕๔.๔๐ ลบ.ม. หินคลุกไม่น้อยกว่า ๕๑.๐๐ ลบ.ม. (ตามแบบแปลนและรายละเอียดที่ อบต.กำหนด) ราคากลาง ๔๖,๕๐๐.-บาท (สี่หมื่นหกพันห้าร้อยบาทถ้วน) และมีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันในวงเงินไม่น้อยกว่า ๒๓,๒๕๐.- บาท (สองหมื่นสามพันสองร้อยห้าสิบบาทถ้วน) ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ในราคาชุดละ ๕๐๐.- บาท (ห้าร้อยบาทถ้วน)
๙. โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กสายเหนือคลอง ๑ หมู่ที่ ๒ ขนาดกว้าง๔.๐๐ เมตร หนา ๐.๑๕ เมตร ไหล่ทาง ๒ ข้าง ๆ ละ ๐.๕๐ เมตร ระยะทาง ๒๐๐ เมตร (ตามแบบแปลนและรายละเอียดที่ อบต.กำหนด) ราคากลาง ๔๖๑,๐๐๐.-บาท (สี่แสนหกหมื่นหนึ่งพันบาทถ้วน) และมีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันในวงเงินไม่น้อยกว่า ๒๓๐,๕๐๐.- บาท (สองแสนสามหมื่นห้าร้อยบาทถ้วน) ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ในราคาชุดละ ๑,๕๐๐.- บาท (หนึ่งพันห้าร้อยบาทถ้วน)
๑๐. โครงการปรับปรุงถนนลูกรังสายซอยโกไข่ หมู่ที่ ๖ บ้านนาออก โดยปรับปรุงผิวถนนกว้าง ๘.๐๐ เมตร ผิวถนนจราจรกว้าง ๕.๐๐ เมตร ความยาวไม่น้อยกว่า ๑๑๐.๐๐ เมตร หรือพื้นที่ไม่น้อยกว่า ๕๕๐.๐๐ ตารางเมตร หินคลุกไม่น้อยกว่า ๔๑.๒๕ ลบ.ม. (ตามแบบแปลนและรายละเอียดที่ อบต.กำหนด) ราคากลาง ๒๔,๗๐๐.-บาท (สองหมื่นสี่พันเจ็ดร้อยบาทถ้วน) และมีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันในวงเงินไม่น้อยกว่า ๑๒,๓๕๐.- บาท (หนึ่งหมื่นสองพันสามร้อยห้าสิบบาทถ้วน) ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ในราคาชุดละ ๕๐๐.- บาท (ห้าร้อยบาทถ้วน)

ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้
๑. ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องเป็นผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่ประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์
๒. ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการ
และได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว หรือไม่เป็นผู้ที่ได้รับผลของการสั่งให้นิติบุคคลหรือบุคคลอื่นเป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ
๓. ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้ประสงค์จะเสนอราคารายอื่น และ/หรือต้องไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้ให้บริการตลาดกลางอิเล็กทรอนิกส์ ณ วันประกาศประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมตามข้อ ๑.๗
๔. ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอม
ขึ้นศาลไทยเว้นแต่รัฐบาลของผู้ประสงค์จะเสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่า นั้น
๕. ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องผ่านการคัดเลือกผู้มีคุณสมบัติเบื้องต้นในการจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลเหนือคลอง
๖. ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องเป็นนิติบุคคลและมีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันกับงานที่ประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ และเป็นผลงานที่เป็นคู่สัญญาโดยตรงกับส่วนราชการ หน่วยงานตามกฎหมายว่าด้วยระเบียบบริหารราชการส่วนท้องถิ่น รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานเอกชนที่องค์การบริหารส่วนตำบลเหนือคลองเชื่อถือ
กำหนดดูสถานที่ก่อสร้างและรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมกันในวันที่ ๒๖ มีนาคม ๒๕๕๖ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. ถึง ๑๒.๐๐ น. ณ ส่วนโยธา องค์การบริหารส่วนตำบลเหนือคลอง หากผู้ประสงค์จะประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ไม่ไปรับฟังคำชี้แจงและดูสถานที่ จะถือว่าผู้นั้นได้รับทราบคำชี้แจงและไปดูสถานที่ก่อสร้างแล้ว และจะนำมาเป็นข้ออ้างหรือข้อโต้แย้งใดๆ ในภายหลังไม่ได้ทั้งสิ้น
กำหนดยื่นซองประมูลในวันที่ ๔ เมษายน ๒๕๕๖ ระหว่างเวลา ๑๐.๐๐ น. ถึงเวลา ๑๑.๐๐ น. ณ ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการซื้อหรือการจ้างฯ ระดับอำเภอ (ห้องท้องถิ่นอำเภอเหนือคลอง) อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่
ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ได้ที่งานพัสดุ ส่วนการคลัง องค์การบริหารส่วนตำบลเหนือคลอง ตำบลเหนือคลอง อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ ๑๕ มีนาคม ๒๕๕๖ ถึงวันที่ ๒๗ มีนาคม ๒๕๕๕ ดูรายละเอียดได้ที่ www.gprocurement.go.th , www.krabilocal.go.th , http://www.nuakhlong.go.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข โทร.๐-๗๕๖๙-๒๒๔๖ ต่อ ๑๕ ในวันและเวลาราชการ

ประกาศ ณ วันที่ ๑๕ เดือน มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๖
 

 

ชื่อผู้ตอบกระทู้: *
อีเมล์ :
ข้อความ : *
รูปภาพ : ๏ฟฝูป๏ฟฝาพ๏ฟฝสด๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝสผ๏ฟฝาน
ข้อความ ในรูปภาพ : *ข้อความที่แสดงในรูป บรรทัดบน