กระดานข่าว
 

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลเขาพนม

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลเขาพนม
เรื่อง ประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์
โครงการขององค์การบริหารส่วนตำบลเขาพนม
......................................
ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลเขาพนม มีความประสงค์จะประมูลจ้างเหมาก่อสร้างด้วยระบบ
อิเล็กทรอนิกส์ โครงการก่อสร้างถนนสายบ้านหัวสะพาน – บกห้อง หมู่ที่ 4 ตำบลเขาพนม อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่ โครงการ (MOC) บันทึกข้อตกลงความร่วมมือเรื่องการบูรณาการการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานของ อปท. ในจังหวัดกระบี่ โดยก่อสร้างชั้นรองพื้นดินทางกว้าง 9.6 เมตร ผิวจราจร กว้าง 7 เมตร ระยะทาง ยาว 3,000 เมตร ตามแบบมาตรฐานงานทางสำหรับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นพร้อมติดป้ายประชาสัมพันธ์ จำนวน 1 ชุด งบประมาณ 5,408,000.- บาท ราคากลาง 5,400,000.- บาท (เงินห้าล้านสี่แสนบาทถ้วน) มีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันในวงเงินไม่น้อยกว่า 2,433,600.-บาท ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ในราคาชุดละ 2,000.-บาท นั้น
ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้

๑. ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องเป็นผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่ประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์
๒. ผู้ประสงค์จะเสนอราคาไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการ หรือของหน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่น หรือไม่เป็นผู้ที่ได้รับผลของการสั่งให้นิติบุคคลหรือบุคคลอื่นเป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ
๓. ผู้ประสงค์จะเสนอราคาไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้ประสงค์จะเสนอราคารายอื่น และ/หรือต้องไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้ให้บริการตลาดกลางอิเล็กทรอนิกส์ ณ วันประกาศประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมตามข้อ ๑.8
๔. ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย
เว้นแต่รัฐบาลของผู้ประสงค์จะเสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่า นั้น
๕. ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องเป็นนิติบุคคลและมีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันกับงานที่ประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ และเป็นผลงานที่เป็นคู่สัญญาโดยตรงกับส่วนราชการ หน่วยงานตามกฎหมายว่าด้วยระเบียบการบริหารราชการส่วนท้องถิ่น รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานเอกชนที่องค์การบริหารส่วนตำบลเขาพนมเชื่อถือ ๖. นิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญาต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับรายจ่าย หรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ
๗. นิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานของรัฐซึ่งได้ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างด้วยระบบ
อิเล็กทรอนิกส์ (e-Government Procurement : e-GP) ต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ของกรมบัญชีกลางที่เว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ
๘. คู่สัญญาต้องรับจ่ายเงินผ่านบัญชีธนาคาร เว้นแต่การรับจ่ายเงินแต่ละครั้งซึ่งมีมูลค่าไม่เกินสามหมื่น
บาทคู่สัญญาอาจรับจ่ายเป็นเงินสดก็ได้

กำหนดดูสถานที่ก่อสร้างพร้อมรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมในวันที่ 27 เดือนกุมภาพันธ์
พ.ศ. ๒๕๕7 ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ น. เป็นต้นไป ณ. กองช่าง องค์การบริหารส่วนตำบลเขาพนม อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่ ผู้ใดไม่ไปดูสถานที่และรับฟังคำชี้แจง ให้ถือว่าได้ทราบสถานที่ตลอดจนปัญหาอุปสรรคและรายละเอียดอื่น ๆ ดีแล้ว เมื่อมีปัญหาและอุปสรรคในเวลาทำงาน จะนำมาอ้างเป็นเหตุเพื่อให้พ้นผิดและขอขยายเวลาการดำเนินงานไม่ได้

กำหนดยื่นซองประมูลในวันที่ 6 เดือน มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕7 เวลา 10.0๐ น.- 11.0๐ น. ณ ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการจัดซื้อจัดจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลระดับอำเภอ ณ ที่ว่าการอำเภอเขาพนม อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่ และจะแจ้งรายชื่อผู้มีสิทธิได้รับการคัดเลือกให้เข้าเสนอราคาในวันที่ 11 เดือน มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕7

กำหนดให้เสนอราคาด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ในวันที่ 18 เดือน มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕7 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 10. 30 น.
ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ได้ที่องค์การบริหารส่วนตำบลเขาพนม อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 17 – 26 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕7 ดูรายละเอียดที่ www.gprocurement.go.th , www.khaopanom.go.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข ๐-๗๕-689-405 ในวันและเวลาราชการ

ประกาศ ณ วันที่ 17 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕7


นายนิกร อุดมศรี
(นายนิกร อุดมศรี)
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเขาพนม...
 

 

ชื่อผู้ตอบกระทู้: *
อีเมล์ :
ข้อความ : *
รูปภาพ : ๏ฟฝูป๏ฟฝาพ๏ฟฝสด๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝสผ๏ฟฝาน
ข้อความ ในรูปภาพ : *ข้อความที่แสดงในรูป บรรทัดบน