กระดานข่าว
 

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลเขาพนม

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลเขาพนม
เรื่อง สอบราคาจ้างเหมาโครงการก่อสร้างขององค์การบริหารส่วนตำบลเขาพนม
ตำบลเขาพนม อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่


ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลเขาพนม อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่ มีความประสงค์จะ
สอบราคาจ้างเหมาโครงการขององค์การบริหารส่วนตำบลเขาพนม จำนวน 2 โครงการ โดยมีรายละเอียด ดังนี้

1. โครงการก่อสร้างระบบประปาหอถังสูงพร้อมขยายเขตประปา หมู่ที่ 2 ตำบลเขา
พนม อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่ โดยมีรายละเอียด ดังนี้ เป็นค่าขุดเจาะบ่อน้ำบาดาล ความลึกไม่น้อยกว่า 80 เมตร ขนาดบ่อท่อ พี.วี.ซี. Ø 6 นิ้ว หรือได้ปริมาณน้ำไม่น้อยกว่า 5 ลบ.ม./ชม. พร้อมติดตั้งเครื่องสูบน้ำแบบ Sumbersible pump ขนาด 2 แรงม้า พร้อมตู้ควบคุม จำนวน 1 ชุด แล้วติดตั้งหอถังสูงทรงแชมเปญ ขนาดความจุ 30 ลบ.ม. ความสูง 30 เมตร จำนวน 1 ชุดพร้อมติดตั้งถังกรองน้ำสำเร็จรูป ขนาดØ1.15 เมตร จำนวน 1 ชุด พร้อมฝั่งท่อน้ำประปา พี.วี.ซี ชั้น 8.5 ขนาด Ø 3 นิ้ว ระยะทาง 1,000 เมตร และป้ายประชาสัมพันธ์โครงการจำนวน 1 ชุด รายละเอียดอื่นตามแบบแปลนขององค์การบริหารส่วนตำบลเขาพนมกำหนด ตั้งจ่ายจากเงินอุดหนุนทั่วไปเพื่อสนับสนุนการบริหารจัดการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ตามยุทธศาสตร์การพัฒนาประเทศ ราคากลาง 1,044,000.-บาท และมีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกัน ในวงเงินไม่น้อยกว่า 469,800.-บาท ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารสอบราคาได้ใน ราคาชุดละ 1,500.-บาท

2. โครงการขยายเขตระบบจ่ายน้ำประปาภูเขาบ้านห้วยเนียง หมู่ที่ 10 ตำบลเขาพนม
อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่ โดยมีรายละเอียด ดังนี้ เป็นค่าวางท่อจ่ายน้ำประปา พี.วี.ซี. ชั้นคุณภาพ 8.5 ขนาด Ø 3 นิ้ว ระยะทาง 1,500 เมตร วางท่อจ่ายน้ำประปา พี.วี.ซี. ชั้นคุณภาพ 8.5 ขนาด Ø 2 นิ้ว ระยะทาง 3,200 เมตร ระยะทางรวม 4,700 เมตร พร้อมอุปกรณ์ประปา พร้อมเสาหลักแนวท่อจ่ายน้ำประปา และป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ จำนวน 1 ชุด รายละเอียดอื่นตามแบบแปลนขององค์การบริหารส่วนตำบลเขาพนมกำหนด ตั้งจ่ายจากเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2558 ราคากลาง 599,000.-บาท และมีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกัน ในวงเงินไม่น้อยกว่า 269,550.-บาท ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารสอบราคาได้ใน ราคาชุดละ 800.-บาท

โดยองค์การบริหารส่วนตำบลเขาพนม จะพิจารณาเป็นรายโครงการ

ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องเป็นผู้มีคุณสมบัติดังนี้
๑. เป็นนิติบุคคลหรือบุคคลธรรมดา ที่มีอาชีพรับจ้างทำงานที่สอบราคาจ้างดังกล่าว
๒. ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือการ
บริหารราชการส่วนท้องถิ่น และได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว
๓. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสารสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งสละสิทธิ์ความคุ้มครองเช่นว่านั้น
๔. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เขาเสนอราคาให้แก่องค์การบริหารส่วนตำบลเขาพนม ณ วันประกาศสอบราคาจ้างก่อสร้าง หรือไม่เป็นผู้กระทำอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่าง เป็นธรรมในการสอบราคาจ้างก่อสร้างครั้งนี้


กำหนดดูสถานที่ก่อสร้างและกำหนดรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติม มีรายละเอียดดังต่อไปนี้
1. โครงการก่อสร้างระบบประปาหอถังสูงพร้อมขยายเขตประปา หมู่ที่ 2 ตำบลเขาพนม
อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่
2. โครงการขยายเขตระบบจ่ายน้ำประปาภูเขาบ้านห้วยเนียง หมู่ที่ 10 ตำบลเขาพนม
อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่
กำหนดดูสถานที่ก่อสร้างในวันที่ 9 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 ระหว่างเวลา
09.00 น. ถึง 11.00น. และกำหนดรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติม เวลา 13.00 น. ณ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลเขาพนม
หากไม่มาดูสถานที่ก่อสร้างหรือรับฟ้งคำชี้แจงรายละเอียดต่าง ๆ ในการก่อสร้างตามกำหนดวัน เวลา ดังกล่าวข้างต้น ให้ถือว่าได้ทราบสถานที่ก่อสร้างแล้วตลอดจนปัญหาและอุปสรรคต่างๆ เมื่อมีปัญหาในการทำงานจะนำมาอ้างให้พ้นความผิดต่อองค์การบริหารส่วนตำบลไม่ได้

กำหนดยื่นซองสอบราคา ในวันที่ 28 เดือน มกราคม พ.ศ. 2558 ถึง วันที่ 10 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 ในวันและเวลาราชการ ณ กองคลัง องค์การบริหารส่วนตำบลเขาพนม อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่ ส่วนวันที่ 9 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 ตั้งแต่เวลา 08.30 น. – 16.30 น. ณ ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการจัดซื้อจัดจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลระดับอำเภอ ณ ที่ว่าการอำเภอเขาพนม อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่

กำหนดเปิดซองสอบราคาโครงการต่าง ๆ ดังนี้
1. โครงการก่อสร้างระบบประปาหอถังสูงพร้อมขยายเขตประปา หมู่ที่ 2 ตำบลเขาพนม
อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่
2. โครงการขยายเขตระบบจ่ายน้ำประปาภูเขาบ้านห้วยเนียง หมู่ที่ 10 ตำบลเขาพนม
อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่

กำหนดเปิดซองสอบราคา ณ ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการซื้อหรือการจ้างขององค์การบริหาร
ส่วนตำบลระดับอำเภอ ณ ที่ว่าการอำเภอเขาพนม ตามรายละเอียดดังนี้ ในวันที่ 11 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕8 ตั้งแต่เวลา 10.30 น. และ เวลา 11.00 ตามลำดับ


ผู้สนใจติดต่อขอซื้อซองเอกสารสอบราคาและแบบแปลน ได้ที่ กองคลัง องค์การบริหารส่วนตำบลเขาพนม ระหว่างวันที่ 28 เดือน มกราคม 2558 ถึง วันที่ 10 เดือน กุมภาพันธ์ 2558 ดูรายละเอียดได้ที่ www.gprocurement.go.th , www.khaopanom.go.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข 0-7568-9405 ในวันและเวลาราชการ ซึ่งผู้สนใจสามารถเลือกซื้อเอกสารสอบราคาโครงการใดโครงการหนึ่ง หรือทุกโครงการก็ได้ สำหรับการพิจารณาผลการสอบราคา จะแยกพิจารณาเป็นรายโครงการ


ประกาศ ณ วันที่ 28 เดือน มกราคม พ.ศ. 2558


นายนิกร อุดมศรี
(นายนิกร อุดมศรี)
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเขาพนม
 

 

ชื่อผู้ตอบกระทู้: *
อีเมล์ :
ข้อความ : *
รูปภาพ : ๏ฟฝูป๏ฟฝาพ๏ฟฝสด๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝสผ๏ฟฝาน
ข้อความ ในรูปภาพ : *ข้อความที่แสดงในรูป บรรทัดบน